Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

SINH TRẮC VÂN TAY PAXKEY - KHÁM PHÁ TÀI NĂNG CON NGƯỜI

Sinh trắc vân tay là một khái niệm còn khá xa lạ đối với người Việt Nam, dù trên thế giới khoa học trắc nghiệm dấu vân tay đã có từ lâu và mang lại rất nhiều ứng dụng tuyệt vời.

Như chúng ta đã  biết sinh trắc dấu vân tay là ngành khoa học nghiên cứu những đường vân trên 10 ngón tay để xác định tính cách nổi trội, thiên hướng bẩm sinh, tiềm năng học tập và lao động của một cá nhân. Từ đó, chúng ta xác định được phương pháp học tập phù hợp, định hướng nghề nghiệp để phát huy tốt nhất tài năng của mỗi người.

 LỢI ÍCH CỦA SINH TRẮC VÂN TAY

 Sinh trắc học dấu vân tay dành cho khá nhiều đối tượng khác nhau. Trong đó, chủ yếu là trẻ em, thanh thiếu niên và các doanh nghiệp.

1. Đối với trẻ em

Những năm tháng đầu đời của trẻ rất quan trọng, vì đây là khoảng thời gian để các bé tự mình trải nghiệm những điều xung quanh, hình thành và phát triền nhận thức, tư duy, khả năng logic, sáng tạo… Vì vậy, thực hiện sinh trắc vân tay được xem như một bước đà giúp cho các bậc phụ huynh nhanh chóng khám phá ra những khả năng và biết được tính cách của con mình.


Xác định phương pháp học tốt và phù hợp nhất dành cho từng con trẻ. Mỗi đứa trẻ khi sinh ra đều mang trong mình những tố chất và tính cách riêng biệt. Bố mẹ không thể hy vọng các con đều giỏi giống nhau khi học cùng một phương pháp.
 - Xác định những khả năng thiên bẩm cùng những điểm yếu của bé: Với sinh trắc học vân tay, các bậc phụ huynh sẽ biết được năng lực riêng của con để có được sự đầu tư đúng đắn. Đồng thời, nhận biết những điểm yếu để cùng con khắc phục và hoàn thiện hơn.
 - Xây dựng sự tự tin cho con trẻ: Sinh trắc học dấu vân tay không chỉ hỗ trợ bậc phụ huynh, mà còn giúp con trẻ nhận biết được khả năng riêng của chúng. Các bé sẽ sẵn sàng học hỏi về lĩnh vực mà mình yêu thích và trở nên tự tin và đam mê hơn đối với những lĩnh vực này.
Giảm thời gian, tiền bạc và công sức cho những khóa học không phù hợp: Phụ huynh thường khá tham lam khi cho con học rất nhiều môn năng khiếu khác nhau. Nhưng lĩnh vực nào là phù hợp nhất với bé, sinh trắc dấu vân tay sẽ giúp bố mẹ trả lời câu này.

2. Đối với thanh thiếu niên


Ai trong chúng ta cũng đều biết rằng lứa tuổi thanh thiếu niên là giai đoạn chuyển giao từ những cậu bé, cô bé trở thành những chàng trai, cô gái trưởng thành chuẩn bị lựa chọn và xây dựng cho mình một công việc phù hợp để vào đời. Đứng trước giai đoạn này chúng ta thường băn khoăn lo lắng xem hướng đi tiếp theo của mình là gì? Đến với sinh trắc học vân tay PaxKey, chúng tôi sẽ hỗ trợ các em rất nhiều trong giai đoạn này:


Thấu hiểu bản thân và định hướng nghề nghiệp: nền giáo dục hiện tại còn nhiều hạn chế và chưa thể giúp các em tìm ra được những tài năng và đam mê thật sự của mình. Sinh trắc vân tay sẽ giúp các em định hướng tốt hơn trong con đường sự nghiệp.
-  Xác định phương pháp học tập đúng đắn: Sinh trắc dấu vân tay cũng hỗ trợ các em tìm ra cách thức tốt nhất để tiếp nạp kiến thức cũng như kỹ năng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 - Khám phá khả năng lãnh đạo: Tư duy và khả năng lãnh đạo khá quan trọng và có thể được xác định chính xác với sinh trắc vân tay. Bằng việc làm này, các em sẽ có thể học hỏi và tự rèn luyện cho mình những kỹ năng cần thiết để phát huy khả năng của mình.
- Xác định các chỉ số của bản thân: Những chỉ số quan trọng như IQ, EQ, AQ, SQ… có thể dễ dàng được nhận biết với phương pháp sinh trắc vân tay.
Tự mình phát triển và thực hiện ước mơ, hoài bão của bản thân: Một khi các em đã xác định đươc những thế mạnh, niềm yêu thích cũng như những mặt hạn chế của bản thân, các em sẽ có thêm động lực để tự mình phát triển và đạt được những hoài bão đã đặt ra.


3. Đối với doanh nghiệp


Chọn người tài vào đúng vị trí: Mỗi nhân viên mang trong mình những tư duy, năng lực và kinh nghiệm khác nhau. Việc sử dụng sinh trắc dấu vân tay để khám phá ra những tiềm năng của họ chính là cách thức hiệu quả nhất giúp cho nhà tuyển dụng chọn được đúng người đúng việc.

Đảm bảo sự sàng lọc trước khi làm việc: Sinh trắc học vân tay sẽ giúp các doanh nghiệp nhận định được đâu là những ứng viên tiêu biểu để có được sự sàng lọc chính xác hơn cho một vị trí quan trọng trong công ty.

Tổ chức nên một team toàn diện: Mỗi cá nhân mạnh mẽ sẽ tạo nên một tập thể hoàn thiện, góp phần giúp cho doanh nghiệp lớn mạnh hơn. Sinh trắc vân tay còn cho phép doanh nghiệp nhận định được liệu một cá nhân có khả năng kết hợp với tập thể như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất trong cả công việc lẫn các hoạt động khác…

QUY TRÌNH SINH TRẮC VÂN TAY TẠI PAXKEY


Quy trình sinh trắc vân tay PaxKey gồm có 3 bước như sau:

PAXKEY VÀ SINH TRẮC VÂN TAY

Mang trong mình khát khao giúp tất cả người Việt phát huy hết những giá trị, tài năng của mình, Công ty TNHH PaxKey Quốc tê nghiên cứu rất sâu về sinh trắc học vân tay và những ứng dụng thực tiễn của nó. Ngoài ra, sinh trắc vân tay PaxKey là đơn vị nhượng quyền chiến lược của Trung tâm Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á (ADRC) trong lĩnh vực sinh trắc học dấu vân tay tại Việt Nam.

Thông Tin Liên Hệ: Sinh Trắc Vân Tay PaxKey
Hotline: 04.3999.0088
Địa chỉ: 2002, A1, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Email: vantaypaxkey@gmail.com
Website: www.paxkey.net

PaxKey cam kết bảo hành trọn đời dịch vụ sinh trắc vân tay cho khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn lại nếu bạn thấy cần thiết.

Đội ngũ tư vấn của PaxKey là những người tâm huyết với sứ mệnh nâng tầm người Việt. Chúng tôi nghiên cứu sâu về sinh trắc học vân tay cũng như tâm lý, phương pháp giáo dục và định hướng nghề nghiệp để có thể đưa ra những giải pháp tốt nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét